วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

สอนตัดผมชาย เรียนซอยตัดปัตตาเลี่ยน

เรียนซอยผม


โดย อาจารย์ณัติ


สอนซอยผมสั้น


 เรียนง่ายเป็นเร็ว


ตัดซอยได้ทันสมัย

เรียนตัดซอยด้วยปัตตาเลี่ยน

ทรงนักเรียน
ทรงรองหวี
ทรงลานบิน
ทรงรองทรง
ทรงเสยชาย
ทรงรากไทรชาย
ทรงสไตล์ญี่ปุ่น
ทรงสไตล์เกาหลี
ผมสไตล์สมันนิยม
ผมสไตล์อ.ณัติ
เรียนง่าย เป็นเร็ว ใช้เวลาน้อย
สามารถตัดซอยผมด้วยความมั่นใจ
0898110059 อ.ณัติ

11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2554 เวลา 00:15

    มีสอนซอยแบบเกาหลีด้วยรึเปล่า?

    ตอบลบ
  2. มีสอนแบบวัยรุ่นเกาหลีด้วยครับ สอนเกี่ยวการตัดการซอยทุกรูปแบบเลยครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2555 เวลา 07:16

    ไม่เคยเรียนเลย ไม่เป็นเลย อยากเปิดร้านตัดผม สามารถเริ่มเรียนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานเลยได้ไหม และค่าเล่าเรียนอย่างไร เรียนเฉพาะวันอาทิตย์ได้ไหม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2556 เวลา 08:23

    พรสวรรค์ยังไม่มี ตอนนี้มีแต่พรแสวงจึงอยากขอถาม อ.ณัติ ว่า
    1 ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ
    2 ผมทำงานรับเหมางานระบบประปา แต่ว่าตอนนี้ทำไม่ไหวแล้วจึงอยากเปลี่ยนอาชิพใหม่
    3 อยากเรียนวันเสาร์และอาทิตย์ ใช่เวลานานไหมครับ
    4 ค่าเรียนเท่าไหร่ครับ
    ขอขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ที่เรียนขงอยู่แถวไหนครับ ค่าเรียนเท่าไร และมีค่าอุปกรณ์ อีกเท่าไรครับ ระยะเวลาการเรียนครับ ต้องเรียนนานเท่าไร คนไม่มีความรู้ด้านตัดผมเรียนได้ใช่ไหมครับ ผมอยากเรียน

    ตอบลบ
  6. ไม่ทราบว่าต้องไปเรียนที่ไหนครับ

    ตอบลบ
  7. ค่าเรียนเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  8. ค่าเรียนเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  9. อ่านยากมากสายตาไม่ค่อยดี

    ตอบลบ
  10. อ่านยากมากสายตาไม่ค่อยดี

    ตอบลบ
  11. ร้านอยุ่ตรงไหนคับ

    ตอบลบ

เชิญ..คุยเรื่องทรงผมกับอาจารย์ณัติ